Những mẫu váy đỏ giúp nàng nổi bật trong dịp lễ hội cuối năm

28/10/2021

Theo quan niệm phương Đông, màu đỏ là màu tượng trưng cho tài lộc và sự may mắn. Vì thế, mặc một chiếc đầm đỏ vào những dịp lễ hội cuối năm, đặc biệt là dịp tết như một khởi đầu mới cho sự suôn sẻ. Với rất nhiều sắc đỏ khác nhau, mỗi sắc thái lại mang đến một phong cách khác nhau, phù hợp với từng tông da riêng. Làm thế nào để tìm được chiếc đầm đỏ phù hợp dành riêng cho bạn? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của IVY moda nhé!

Điểm mặt những mẫu váy nổi bật

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao, các xu hướng thời trang mới luôn là lĩnh vực được chị em quan tâm. Không còn gò bó trong những mẫu đầm công sở với màu sắc đơn giản, chị em ngày càng ưa chuộng những màu sắc nổi bật như màu đỏ rực rỡ để tô điểm cho phong cách của mình. Hãy cùng IVY moda điểm qua những mẫu đầm đỏ đang chiếm được tình cảm của chị em nhé!

Váy nhung đỏ quý phái

Từ xưa đến nay, vải nhung luôn mang lại cảm giác sang trọng, quyền quý cho người mặc. Đặc biệt với màu đỏ rực rỡ sự sang trọng của những chiếc đầm nhung càng được tôn lên rõ rệt. Mẫu đầm nhung tại IVY moda được thiết kế trên chất liệu nhung cao cấp. Thiết kế cổ tròn, tay dài chi tiết chiết ly phần eo tạo độ xòe tự nhiên mang lại cảm giác cổ điển, thu hút cho trang phục.

Chi tiết tay dài là một điểm cộng giúp những nàng có bắp tay to cảm thấy tự tin hơn khi diện trang phục. Mẫu đầm nhung màu đỏ ruby hiện đang được bán với giá 1.450.000đ tại website/app và toàn bộ cửa hàng của IVYmoda.

Đầm đỏ tay phồng tiểu thư

Màu đỏ đô thu hút với phần tay bồng dáng xòe mang lại cảm giác mới mẻ, tiểu thư cho trang phục. Thiết kế dáng cổ vuông khéo léo khoe ra đường xương quai xanh quyến rũ. Trang phục này sẽ rất phù hợp khi kết hợp cùng sandal cao gót màu trắng/ đen. Mẫu đầm hiện đang được bán với giá 1.390.000 VNĐ tại IVY moda.

Chi tiết xem tại: Váy nhung tay bồng

Váy đỏ đô đầy cuốn hút

Với thiết kế cổ tròn thắt dây nơ tạo điểm nhấn ở cổ, tay ngắn ráp bèo nhỏ tạo sự thanh thoát cho bờ vai của bạn. Kiểu dáng kín đáo với phần khuy đính phía trước giúp nàng toát lên vẻ sang trọng, quý phái khi diện. Chất liệu tuytsi dày dặn, cao cấp càng làm nổi bật màu đỏ mận tuyệt đẹp. Bạn có thể tìm mua mẫu đầm xòe 2 lớp đính khuy này với giá 1.650.000đ tại IVY moda.

Đầm đỏ cho dịp lễ noel

Mỗi dịp lễ giáng sinh cận kề, màu đỏ luôn làm chúng ta hào hứng, mong chờ trong không khí lễ hội. Sẽ thật thiếu sót nếu nàng không sắm ngay cho mình một mẫu váy đỏ để bắp kịp không khí noel.

Mẫu váy đỏ tươi xòe với chi tiết cut - out nhấn nhá phần cổ và tay váy rất phù hợp với những cô nàng da trắng.

Những cô nàng da nghiêng tông vàng có thể chọn mẫu đầm cổ vuông, tay dài màu đỏ mận. Thiết kế eo có đỉa kèm đai da nhấn nhá vào phần eo giúp nàng đặc biệt thu hút trong dịp lễ giáng sinh. Hàng khuy đôi giúp đầm nổi bật cùng với dáng chữ A ôm nhẹ giúp cho nàng không chỉ diện đẹp khi xuống phố cùng bạn bè mà diện đi làm cũng rất hợp thời trang.

Đầm ôm màu đỏ tươi mang đậm không khí noel.  Mẫu đầm mang lại nét thanh lịch và ngọt ngào, đây là mẫu đầm có tính ứng dụng cao. Vào ngày lễ noel bạn vừa có thể diện mẫu váy này đi làm sau đó nhập tiệc noel cũng rất phù hợp. Mẫu đầm ôm cổ cách điệu đang được IVY moda bán với giá 1.890.000đ.

Đầm đỏ trễ vai

Sự hòa quyện độc đáo giữa thiết kế trễ vai sexy cùng màu đỏ rực lửa càng làm tăng nét cuốn hút cho các nàng. Đầm được thiết kế với chất liệu thun co dãn tốt. Cổ trễ vai 1 bên, cùng dáng ôm body giúp khoe được các vòng, đem đến sự quyến rũ, sang trọng. 

Chất liệu thun cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt phù hợp diện đi chơi, đi làm. Đầm thun trễ vai thuộc dòng sản phẩm Ladies của IVY moda đang được bán với giá 1.290.000đ. Một chiếc váy trễ vai màu đỏ hoàn hảo giúp nàng nổi ở mọi nơi.

Đầm lụa xòe lệch 1 bên vai với phần tay áo ngắn xếp nếp phồng nhẹ mang lại vẻ sang trọng, quyến rũ với điểm nhấn vai lệch điệu đà nữ tính. Gam màu đơn sắc nhã nhặn tôn da năng với sự kết hợp ăn ý của chất liệu lụa cao cấp. Nàng chỉ cần mix cùng một đôi giày cao gót và phụ kiện đơn giản nàng là đã có ngay một set đồ nổi bật dù ở nơi đâu.

Đầm lụa lệch vai được trang trí hạt ngọc trai tạo điểm nhấn trên ngực. Kiểu dáng sang trọng, thời thượng cùng thiết kế mới lạ với phần xếp ly sẽ giúp bạn ghi điểm ngay khi diện. Đừng quên mix cùng cao gót để giúp nàng tỏa sáng hơn nhé. Hiện mẫu đầm lụa cổ đổ xếp ly đang có giá 2.100.000đ tại IVY moda.

Đầm đỏ mặc tết cho một năm may mắn

Màu đỏ không chỉ phù hợp với những ngày noel mà còn là màu đặc trưng của dịp tết nguyên đán. Những ngày đầu năm mới phải đi lại nhiều vì thế bạn nên ưu tiên những mẫu váy có thiết kế đơn giản mix cùng một số phụ kiện đơn giản để làm set đồ nổi bật hơn.

Đầm lụa cổ tàu kéo dây thắt nơ phía sau, phần tay dài bo gấu có khuy cài. Eo chiết có đỉa bạn có thể mix cùng phụ kiện như: dây xích, dây ngọc trai đi kèm tạo điểm nhấn. Chi tiết thắt nơ phía sau vừa điệu đà duyên dáng, vừa làm cho bộ váy thêm phần nổi bật. Tone màu đơn sắc cùng chất liệu vải lụa cao cấp giúp cho chiếc váy thật trendy. Bạn có thể mua mẫu đầm lụa thắt nơ phía sau với giá 1.890.000đ tại IVY moda.

Đầm ôm cổ tròn với điểm nhấn đắp lưới đính hoa nổi phía trước. Đặc biệt, thiết kế sử dụng vải tuytsi cao cấp kết hợp với gam màu đỏ đơn sắc nền nã làm chiếc đầm trở nên sang trọng hơn.

Đầm đỏ dáng dài cùng phần cổ tròn truyền thống cực kỳ phù hợp cho ngày tết.

Đầm suông màu đỏ

Đầm đỏ cổ tròn, tay ngắn dáng suông với thiết kế con đỉa ở eo bạn có thể để buông hoặc thắt dây tạo điểm nhấn ở eo đều đẹp. Thiết kế dập ly cố định giúp che khuyết điểm hiệu quả. Thiết kế sử dụng chất liệu chiffon chống nhăn có giá 1.390.000đ.

Đầm đỏ dài quyến rũ

Đầm ôm tay hến đai da thiết kế cổ V, tà trước đắp chéo cùng hàng khuy bọc vải cùng màu cài tạo điểm nhấn. Thiết kế tà chéo mới lạ giúp tôn nên đôi chân của nàng. Trang phục này sẽ đẹp nhất khi kết hợp cùng cao gót. Hiện mẫu đang được bán tại IVY moda với giá 1.650.000đ.

Xem thêm: Khám phá những kiểu đầm đen cho mọi phong cách và vóc dáng khác nhau

Đầm đỏ sát nách

Đầm sát nách cổ tròn chiều dài trên đầu gối với phần cut - out cá tính sau lưng. Được thiết kế kiểu dáng xòe chữ A quen thuộc hack dáng cực đỉnh. Sự mới lạ, độc đáo nằm ở dải vải trang trí mềm mại. Chất liệu tuytsi cao cấp với bề mặt mềm, mịn, ít co giãn, giữ dáng váy chuẩn, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bạn có thể chọn mua đầm dạo phối sát nách dáng xòe với giá 1.990.000đ tại IVY moda.

Những lưu ý khi chọn váy đỏ

Chọn tông đỏ phù hợp với màu da

Váy đỏ cao cấp sẽ giúp tôn lên làn của các nàng sở hữu nước da trắng. Những cô nàng da ngăm cũng có thể diện đẹp mẫu váy này, tuy nhiên bạn nên thử nhiều sắc độ đỏ khác nhau để lựa chọn một mẫu váy phù hợp với da mình. 

Thận trọng với phụ kiện mix cùng váy đỏ

Màu đỏ đã rất nổi bật vì thế khi chọn các phụ kiện đi kèm các nàng nên ưu tiên các màu sắc tối giản như đen và trắng để có một outfit hoàn hảo nhất.

Bài viết trên đã giới thiệu đến các nàng những mẫu váy đỏ nổi bật cho dịp lễ hội năm 2021 này. Hãy chọn cho mình một chiếc đầm đỏ phù hợp tại website/app của IVY moda để có một vẻ ngoài thu hút nhất bạn nhé.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !