Bỏ túi những mẫu váy trễ vai giúp nàng nổi bật 

28/10/2021

Váy trễ vai có thể xem là một “item must - have” đối với các quý cô. Váy trễ vai vừa thể hiện vẻ ngoài dịu dàng nữ tính lại giúp khoe khéo bờ vai trần gợi cảm. Tuy nhiên chọn váy trễ vai phù hợp với vóc dáng mỗi người để tôn nên vẻ đẹp riêng lại không hề đơn giản. Hiểu được điều đó, IVY moda sẽ giúp nàng chọn ra những mẫu váy trễ vai phù hợp với từng dáng người.

Những mẫu váy trễ vai đốn gục mọi phong cách

Đầm trễ vai cho các nàng theo phong cách dễ thương

Những nàng theo đuổi phong cách dễ thương không thể nào bỏ qua mẫu váy trễ vai trắng dáng dài. Thiết kế phần vai bèo bồng bềnh mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Bên cạnh đó, phần vai bèo còn giúp những nàng có vòng 1 khiêm tốn trông đầy đặn, thu hút hơn.

Đầm trễ vai tay phồng

Nếu nàng chưa tự tin với phần bắp tay to của mình, hãy chọn ngay mẫu đầm trễ vai tay phồng nhé. Mẫu đầm này sẽ giúp các che đi khuyết điểm phần bắp tay và giúp bộ trang phục trông mềm mại, ấn tượng hơn.

Đầm lệch vai sang chảnh

Trong tủ đồ của chị em đã có đầm lệch vai với thiết kế cùng chất vải sang chảnh này của IVY moda chưa? Với chất liệu cao cấp kết hợp cùng chi tiết lệch vai một bên mang lại nét đẹp kiêu kỳ, cuốn hút cho các nàng. Chi tiết chiết eo giúp chiếc váy gọn gàng, quý phái. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày cao gót và túi xách đi kèm nàng nhé! Chiếc váy đỏ quyến rũ này sẽ giúp nàng nổi bật trong những bữa tiệc cuối năm đấy.

Đầm lệch vai xẻ tà

Với mẫu đầm tay dài lệch vai xẻ tà, sự quyến rũ càng được nhân lên gấp bội. Phần lệch vai bên kín bên hở đầy cá tính kết hợp cùng thiết kế xẻ tà tạo hiệu ứng giúp đôi chân của các nàng dài hơn. Những ngày trở gió hãy kết hợp cùng một đôi boot cao cổ với chất liệu lưới giúp cho bộ đồ thêm phần phong cách hơn.

Đầm lệch vai có tay

Bên cạnh mẫu áo lệch vai tay ngắn thường thấy vào mùa hè, mùa thu đông các nàng hãy chọn cho mình những chiếc áo trễ vai tay dài để có một set đồ ấm áp vào cho những ngày trở gió nhé.

Lựa chọn dáng váy trễ vai có đai điệu đà cùng với đuôi váy xòe điệu đà mix cùng sneaker trẻ trung sẽ giúp set đồ bắt mắt hơn rất nhiều.

Đầm lệch vai có nơ

Phần nơ xinh xắn sẽ làm điểm nhấn giúp vòng eo của nàng nổi bật hơn. Bạn thể thể mix mẫu váy này cùng sandal cao gót để mang đến vẻ ngoài trưởng thành. Bên cạnh đó, mix cùng sneaker cũng là một gợi ý hay ho cho một set đồ năng động.

Đầm trễ vai dáng suông

Những mẫu đầm trễ vai dáng suông rất dễ mặc, có thể phù hợp với mọi vóc dáng. Mẫu váy này sẽ giúp các nàng gầy trông đầy đặn hơn, còn các nàng mập sẽ che đi được những phần mỡ thừa ở vòng 2.

Lưu ý cách chọn đầm trễ vai cho từng dáng người

Đầm trễ vai cho người gầy

Để nói váy trễ vai hợp với dáng người nào nhất thì quả thực, những cô nàng mảnh mai sẽ chiếm ưu thế lớn, cực kỳ hợp với trang phục này. Nhờ vóc dáng thanh mảnh các nàng có thể diện đẹp bất kỳ kiểu váy trễ vai nào mà không lo phô ra khuyết điểm của mình.

Những thiết kế váy trễ vai với bèo nhún sẽ là item phù hợp nhất vừa giúp khoe ra đôi vai trần gợi cảm vừa tạo hiệu ứng làm đầy vòng 1.

Đầm trễ vai cho người cân đối

Sở hữu ngoại hình cân đối là một điểm cộng tuyệt vời, với tỉ lệ hoàn hảo nàng có thể lựa chọn những mẫu váy trễ vai ôm sát body để làm lộ ra đường cong hoàn hảo của bạn. Lựa chọn này sẽ góp phần tôn dáng, giúp bạn trông cực kỳ thu hút.

Váy trễ vai cho người đầy đặn

Không phải chỉ những nàng gầy mới diện đẹp váy trễ vai. Những cô nàng đầy đặn cũng rất hợp với váy trễ vai rất hợp. Với item này sẽ giúp nàng khoe khéo vòng 1 đầy đặn, trông các nàng cực kỳ gợi cảm, nổi bật. Khi phần vai và cổ được khoe ra sẽ đánh lừa người nhìn tập trung vào đó thay vì các điểm khác trên cơ thể bạn.

Các nàng có thể chọn mẫu váy trễ vai lệch bên, nhưng dáng không quá ôm vào cơ thể để tạo sự thoải mái và không quá lộ khuyết điểm.

Mẹo chọn áo ngực để diện váy trễ vai tinh tế

Nhiều nàng thường lo sợ phần áo ngực khi không có dây sẽ bị tụt hoặc lệch dẫn đến các tính huống không hay. Thật khó để có vẻ ngoài chỉnh chu với một chiếc áo ngực không đều và bị lộ ra ngoài. 

Để hạn chế tình huống trên xảy ra, các nàng nên chọn áo ngực không dây với nút gài phía trước và những dáng áo quây chuyên dụng cho việc mặc váy trễ vai. Những mẫu áo ngực kể trên thường có phần đai chắc chắn, ôm sát cơ thể tránh bị tuột áo khi sử dụng.

Phong cách của nàng sẽ được nâng tầm với một chiếc váy trễ vai tôn dáng. Hãy lựa chọn những mẫu váy trễ vai phù hợp để khoe ra những ưu điểm riêng của bản thân bạn nhé ! Đừng quên ghé qua website/app của IVY để lựa chọn cho mình những chiếc đầm trễ vai mới nhất cho tủ đồ của bạn

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !