Gợi ý cách diện váy hở lưng quyến rũ nhưng vẫn tinh tế cho phái đẹp

03/12/2021

Váy hở lưng mang đến cho người con gái vẻ ngoài mỏng manh, đầy thu hút. Bên cạnh đó thiết kế này còn giúp nhấn nhá vào đôi eo thon gọn giúp nàng nổi bật hơn trong những bữa tiệc. Hãy cùng IVY moda tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc váy phù hợp.

Những mẫu váy hở lưng đẹp

Đầm hở lưng có tay

Nếu bạn còn chưa đủ tự tin để diện những chiếc đầm có thiết kế quá hở thì hãy lựa chọn ngay cho mình những chiếc đầm hở lưng có tay. Thiết kế này vừa vặn để khoe ra đôi vai trần gợi cảm nhưng vẫn đủ lịch sự và kín đáo. Bên cạnh đó thiết kế này còn giúp nàng che đi phần bắp tay to hiệu quả.

Đầm hở lưng đan dây chéo

Kiểu váy hở lưng đan chéo được thiết kế phù hợp cho những chuyến du lịch biển và những chuyến đi dã ngoại cùng gia đình. Thay vì thiết kế hở lưng thông thường bạn có thể làm mới vẻ ngoài bằng thiết kế hở lưng đan chéo. Phần dây được đan theo nhiều kiểu khác nhau từ vai xuống đến thắt lưng tạo nên vẻ ngoài thu hút.

image

Đầm hở lưng cột nơ

Tương tự như thiết kế đầm hở lưng với phần dây đan chéo, mẫu đầm hở lưng với chi tiết thắt nơ sau lưng được rất nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng. Mẫu đầm này giúp nàng khoe khéo được bờ vai trần gợi cảm nhưng vẫn hết sức dịu dàng, nữ tính. 

Tùy theo sở thích cá nhân nàng có thể chọn thiết kế nơ to hoặc nhỏ để tô điểm cho chiếc váy của mình.

image

Xem thêm: Chiêm ngưỡng BST váy lụa tại IVY moda 

Đầm trắng hở lưng

Không quá màu mè về màu sắc và cầu kỳ trong kiểu dáng, chỉ với một chiếc đầm hở lưng màu trắng đơn giản cũng đã đủ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn. Với kiểu dáng suông xòe phồng cùng độ dài tùng váy phù hợp vừa sexy nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

image

Đầm xoè hở lưng

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đầm để che đi những khuyết điểm trên cơ thể hay đơn giản thích một chiếc váy bồng bềnh, điệu đà thì hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc đầm xòe điệu đà. 

image

Khoe trọn vẻ ngoài nóng bỏng với đầm ôm body hở lưng

Chắc hẳn những kiểu đầm hở lưng ôm body chính là item dành riêng cho các cô nàng thích sự táo bạo, mới lạ trang phong cách ăn mặc. Thiết kế này khá kén người mặc, đòi hỏi các nàng phải có một body hoàn hảo, không chút mỡ thừa. Tuy nhiên chính vì sự táo bạo và kén dáng người mặc mà thiết kế này đặc biệt thu hút, mang đến vẻ đẹp mới lạ.

Thiết kế ôm sát cơ thể cũng chi tiết hở vai rất dễ làm lộ nội y, chính vì thế bạn nên cẩn thận lựa chọn nội y phù hợp để có vẻ ngoài thanh lịch.

image

Vẻ ngoài mong manh với váy voan mỏng hở lưng

Chất vải bay bổng mang đến vẻ ngoài mảnh mai, nữ tính cho người mặc. Thiết kế đầm voan hở lưng rất được lòng các chị em phái đẹp. Với kiểu váy này rất phù hợp với những cô nàng tóc ngắn, những nàng tóc dài chỉ cần buộc nhẹ phần tóc phía sau là đã có thể khoe trọn phần lưng trần gợi cảm. Thiết kế này có thể kết hợp cùng giày cao gót, hoặc sandal cũng đều phù hợp.

image

Đầm maxi 2 dây hở lưng

Đầm maxi thích hợp cho những ngày hội họp bạn bè hay tham gia những chuyến du lịch biển. Kết hợp cùng các phụ kiện như mũ cói, sandal và kính râm và đã có ngay outfit ấn tượng.

image

Tips diện đầm hở lưng đẹp, tinh tế cho chị em

Lựa chọn kích thước vừa vặn

Không chỉ với những chiếc đầm hở lưng mới ưu tiên sự phù hợp với cơ thể. Đây chính là chìa khóa giúp giúp bạn thêm phần thoải mái và tự tin nhất trong bộ trang phục. Một chiếc váy hở lưng đẹp và vừa vặn sẽ giúp bạn khoe được triệt để những nét đẹp trên cơ thể. 

image

Lưu ý khi chọn áo ngực

Để vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong chiếc đầm hở lưng bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc áo ngực phù hợp để tôn lên vẻ ngoài. Những chiếc đầm hở lưng có sẵn lớp mút lót bên trong sẽ tiện lợi và phù hợp nhất với chiếc đầm hở lưng. Với những thiết kế không có lớp mút sẵn thì bạn có thể lựa chọn cho mình những miếng dán ngực.

Chăm sóc vùng lưng cẩn thận

Những chiếc đầm hở lưng sẽ làm lộ khá nhiều phần da trên cơ thể, sẽ thật mất tự tin nếu bạn có phần lưng đầy mụn và không mấy mịn màng. Chính vì thế hãy chăm chỉ chăm sóc cho phần da này để có phần lưng mềm mại, mịn màng khi diện váy hở lưng.

image

Chọn kiểu tóc phù hợp

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp rất cần thiết khi diện váy hở lưng. Bạn nên lựa chọn những kiểu tóc tết lệch hoặc tóc xoăn nhẹ vắt sang một bên để khoe ra đôi vai trần gợi cảm.

image

Hy vọng với những mẫu đầm hở lưngdo IVY moda giới thiệu trên đây, các nàng đã lựa chọn được cho mình một mẫu váy hở lưng phù hợp. Đừng quên lưu lại những gợi ý và những tips trên để có cho mình vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !