Áo khoác lông - Tips phối đồ ấm áp cho mùa Đông 2021

30/12/2021

Không đơn giản như áo dạ tweed, áo khoác ngắn, trench coat hay áo phao gile, đây mới là mẫu áo tạo thành xu hướng và được các quý cô yêu thích nhất hiện nay: áo khoác lông. Cùng IVY moda khám phá vẻ đẹp kiêu sa từ những chiếc áo khoác lông cho ngày Đông trở nên ấm áp và sang chảnh nhất nhé!

Mẫu áo khoác lông đẹp cho nữ giới

Áo khoác lót lông nữ

Mang tính chất nổi bật và cách tân độc đáo, áo khoác lót lông nữ có tính ứng dụng vào thực tế cao với những xu hướng làm mưa làm gió trong suốt những năm vừa qua. Áo khoác lót lông nữ với chất liệu từ lông cừu, lông thú, lông nhân tạo hoặc những chất liệu thuộc da khác tạo nên một phong cách thời trang nữ ấn tượng và độc đáo. 

Áo khoác lót lông nữ ngày càng có độ phủ sóng cao và được các quý cô săn lùng cho những outfit xinh đẹp mùa đông của mình. 

Được các bà hoàng thời trang như It-girl Kendall Jenner, Cardi B và Elsa Hosk lăng xê hết mức nên áo khoác lông càng có cơ hội tạo thành trend cho phái đẹp.

Áo khoác lông cừu cao cấp

Cơn sốt của ngành thời trang may mặc gọi tên áo khoác lông với những xu hướng và trào lưu mới mẻ đồng thời thiết kế sành điệu từ những sàn diễn quốc tế và những show fashionista của thế giới. Áo khoác lông cừu cao cấp với chất liệu đặc biệt được lấy trực tiếp từ lông cừu từ vùng Úc và New Zealand xa xôi nên giá thành và chất liệu áo cao cấp, sang trọng khi khoác lên mình toát lên vẻ đẹp thanh cao cho các quý cô. 

Công thức phối đồ đơn giản để chinh phục được những mẫu áo khoác lông cừu cao cấp này là những tông màu kẹo ngọt, sweet ấn tượng như hồng pastel, màu be, hồng millennial, … đi kèm với đó là những phụ kiện thời trang nữ hàng hiệu cao cấp chắc chắn sẽ không làm các quý cô thất vọng.

Gam màu áo khoác lông cừu làm thay đổi diện mạo quý cô trở nên thanh cao và thời thượng hơn. 

Áo khoác lông nữ dáng ngắn

Áo khoác lông nữ dáng ngắn mang phong cách trẻ trung và thanh lịch với những tông màu tối hoặc gam màu trung tính như nâu be, xám khói, beige, pastel sẽ là những lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang áo khoác lông của nàng. Vừa có nét cổ điển lạ vô cùng sang trọng và quý phái. Đặc biệt khi kết hợp cùng những phụ kiện thời trang tone sur tone như túi xách hàng hiệu, khuyên tai bản to chắc chắn sẽ giúp nàng hoàn thiện thêm cho bộ cánh của mình.

Nếu nàng là tín đồ thời trang của những gam màu rực rỡ và tràn đầy năng lượng thì không thể bỏ qua những item áo khoác lông nữ dáng ngắn với phần lông mềm mại và màu sắc tươi sáng ấn tượng. 

Bên cạnh đó hãy kết hợp cùng những phụ kiện thời trang tinh tế như mũ nồi, kính râm và giày thật kiểu cách.

Áo khoác lông nữ hàn quốc

Những chiếc áo khoác lông nữ hàn quốc với tông màu trầm ấm và sang trọng khi mix cùng quần jean hoặc váy liền sẽ phù hợp với các quý cô theo phong cách thời trang tối giản Minimalist style. Và đừng quên diện áo khoác lông nữ hàn quốc cùng những thiết kế boots cổ thấp hoặc giày sneaker sẽ càng tự tin và lộng lẫy hơn.

Vẻ đẹp quý phái và sang trọng khi nàng chọn áo khoác lông nữ hàn quốc diện xuống phố.

Áo khoác lông sang chảnh

Để hoàn thiện hơn cho outfit ngày đông của nàng, một chiếc áo khoác lông sang chảnh cũng là lựa chọn không tồi. Từ những phụ kiện làm nổi bật lên item áo khoác lông của nàng như túi xách, kính mắt hay giày sneaker hoặc giày cao gót sẽ càng làm cho bộ cánh của nàng trở nên hoàn hảo và có điểm nhấn hơn. 

Thể hiện chất riêng và sự quý phái của mình trong từng phong cách thời trang với áo khoác lông nữ sang chảnh.

Diện mạo mới cho nàng khi mix áo khoác lông sang chảnh cùng quần da hoặc quần jean và giày boots, giày thể thao trắng.

Áo khoác gile lông vũ

Kiểu áo phao gile với thiết kế áo khoác lót lông cao cấp gây ấn tượng với phái đẹp bởi sự sang trọng và độ ăn nhập của nó khi phối cùng những item khác đặc biệt áo khoác gile còn giúp nàng khoe được thân hình thon gọn và phong cách thời trang đỉnh cao của mình.

Áo khoác gile mix quần jean ống rộng và áo len kiểu khiến nàng thêm phần trẻ trung và năng động.

Áo khoác có mũ lông

Không chỉ là những mẫu áo khoác lông với phần lông lót trong ấm áp kiểu áo khoác có mũ còn tạo được điểm nhấn và tô điểm cho phong cách ngày đông của nàng bớt nhàm chán, thêm phần màu sắc và độ tinh tế hơn. 

Áo phao lót lông mix chân váy xếp ly đơn giản và thanh lịch

Phối đồ với áo khoác lông sang chảnh cho quý cô

Áo khoác lông nữ mix quần jean cá tính

Áo khoác lông nữ mix quần jean cá tính với những họa tiết và màu sắc nổi bật sẽ càng làm nổi bật outfit của nàng. Không khó để giúp nàng chọn ra một phong cách phù hợp khi kết hợp áo khoác lót lông cùng quần jean. Bởi lẽ đây là outfit cơ bản và đơn giản nhất mà cô nàng nào cũng nên thử để tôn lên vẻ đẹp và vóc dáng của mình. 

Áo khoác lông thú mềm mại mix quần jean cá tính và boots cổ thấp yêu kiều. 

Áo khoác lông mix quần da

Mang đậm phong cách street style ấn tượng và năng động, áo khoác lông mix quần da vừa có nét đẹp dịu dàng và thanh lịch của nữ giới lại vừa có sự bốc lửa của một cô nàng cá tính. Hơn thế nữa, áo lót lông cùng quần da nàng sẽ không cần lo lắng chọn màu áo và quần sao cho phù hợp bởi quần da có thể mix đồ linh động mà vẫn đảm bảo sự xinh đẹp cho nàng. 

Áo lông mix quần da cá tính đi kèm boots làm dung hòa vẻ đẹp và phong cách thời trang của nàng.

Áo khoác lót lông mix quần ống suông

Những quý cô theo đuổi phong cách đơn giản và nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua outfit áo khoác lót lông mix quần ống suông phù hợp với cô nàng công sở thanh lịch. Còn nếu nàng muốn phối đồ với áo lông khi đi chơi hay diện xuống phố thì chỉ cần mix cùng quần ống suông và giày thể thao là để vô cùng ưng ý rồi. 

Áo khoác lông hay áo lót lông cũng không còn là vấn đề của các nàng khi lựa chọn phối cùng quần ống suông.

Mix áo khoác lông cùng váy liền

Mang đậm phong cách thanh lịch và có phần dịu dàng phù hợp với cô nàng bánh bèo giúp nàng hóa thân thành tiểu thư đài các. Áo khoác lông mix váy liền sẽ phù hợp để mặc đi dự tiệc hoặc đến những sự kiện quan trọng. Nên lựa chọn những mẫu áo khoác lông có gam màu tươi sáng và nhẹ nhàng như hồng pastel, be, nâu để outfit của nàng trở nên hoàn hảo hơn. 

Áo khoác lông màu hồng diện xuống phố giúp nàng thay đổi diện mạo thành quý cô sang trọng. 

Áo khoác lông nữ mix váy xòe

Giống như những quý cô Paris vô cùng thanh lịch và sang trọng trong outfit áo khoác lông nữ mix váy xoè vừa tinh tế lại tô điểm lên phong cách của nàng, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu lắng là tuyên ngôn thời trang của những cô gái thanh lịch.

Áo khoác lông mix chân váy xòe ấm áp giúp nàng tự tin khi xuống phố

Thêm phần nhẹ nhàng và duyên dáng khi mix áo lông cùng chân váy xòe.

Áo khoác lông kết hợp phụ kiện thời trang nữ quý phái

Những phụ kiện thời trang nữ sẽ là tiếng nói riêng tôn vinh phong cách và vẻ đẹp của nàng. Dù là diện áo khoác lông đi làm hay đi chơi cũng đều cần sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong cách mix đồ. 

Tự tin xuống phố cùng áo khoác lông và phụ kiện thời trang nữ sành điệu

Nguyên liệu sản xuất áo lông cao cấp

Áo lông thú

Với chất liệu đặc trưng từ lông thú và những con vật có lớp lông mềm mịn như lông thỏ, lông cừu, phần lông cánh của vịt, … dưới bàn tay thêu dệt của con người đã sản xuất ra những loại áo lông thú với đa dạng về chất lượng và kiểu dáng. Có lẽ giá trị nhất sẽ là áo lông cừu, ngoài ra sẽ là những mẫu áo lông thú có sự pha trộn giữa nhiều nguyên liệu.

Áo lông thú dày dặn và ấm áp tạo điểm ấn tượng cho phong cách thời trang mùa đông

Áo khoác lông cừu

Áo khoác chất liệu lông cừu cao cấp, bền và đẹp là item mà các nàng nên đầu tư cho tủ đồ của mình. Không chỉ đem đến vẻ đẹp kiêu sa cho nàng khi khoác lên mình một item đắt tiền mà nó còn khẳng định được vẻ đẹp tiềm ẩn của nàng.

Áo khoác lông cừu cao cấp IVY moda cực xinh khi mix cùng váy liền và boots cao cổ

Áo khoác lót lông nhân tạo

Những chất liệu có lông thú nhân tạo hay áo lông cừu nhân tạo thường có độ thô ráp hơn một chút nhưng giá thành phải chăng mà vẫn đủ giữ ấm và làm đẹp cho bản thân trong mùa đông là item mà các nàng nên thử trong những mẫu áo khoác nữ của mình.

Với những phiên bản hoàn hảo của áo khoác lông chắc chắn sẽ giúp nàng có thêm những lựa chọn đa dạng cho tủ đồ áo khoác nữ của mình. Hãy theo dõi Website/app IVY moda để thường xuyên cập nhật những mẫu áo khoác đẹp và chất lượng nhất nhé!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !