Xu hướng áo vest chú rể thời thượng trong năm 2022

14/01/2022

Trong ngày kết hôn trọng đại, cô dâu và chú rể chính là 2 nhân vật chính thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Nếu như các cô dâu mất rất nhiều thời gian để chọn lựa cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất thì chú rể cũng mất khá nhiều thời gian trong việc chọn vest để có cho mình trang phục hoàn hảo nhất. Hiểu được điều đó IVY moda giới thiệu tới các chàng những mẫu áo vest chú rể đẹp nhất trong năm mới 2022.

Những mẫu áo vest chú rể đẹp

Lịch thiệp với áo vest trắng trong đám cưới

Bên cạnh màu trắng tinh khôi của váy cưới, những quý khách tham dự còn đặc biệt ấn tượng bởi chiếc áo vest thanh lịch mà chú rể diện trên người.

Chú rể với chiếc áo vest màu trắng trên người mang đến vẻ đẹp lịch thiệp và thư sinh cực kỳ lôi cuốn. Đi kèm có thể là cà vạt hoặc cũng có thể là đính nơ ở cổ. Đa phần thì phụ kiện nơ đi kèm vẫn được nhiều chú rể lựa chọn hơn. Tuy nhiên vest chú rể trắng nên dành cho những chú rể có thân hình cân đối hoặc ốm thôi nhé. Những chú rể có thân hình béo mập thì tránh chọn áo cưới màu trắng vì nó có thể khiến cho chú rể trông to béo hơn mà thôi.

image

Vest trắng thanh lịch cho chú rể thêm phần lịch lãm trong ngày cưới

image

Áo vest cưới màu đen sang trọng trong lễ cưới

Với những mẫu vest cưới truyền thống của các chú rể thường có màu vest đen đơn giản mà thanh lịch. Đây là màu sắc cơ bản được các cặp đôi lựa chọn để kết hợp cùng với nhau cho trang phục váy cưới và vest hài hòa, thanh lịch và không bao giờ bị lỗi mốt.

Màu đen mang lại sự đơn giản với vẻ ngoài lịch sự, trang trọng cho các chú rể. Tuy nhiên có một nhược điểm của vest đen là dễ dàng khiến chú rể bị hòa vào dòng người đi dự tiệc. Để nổi bật hơn chú rể có thể kết hợp cùng giày tây có màu sắc nổi bật.

Áo vest cưới màu đen sang trọng trong lễ cưới

Vest chú rể màu đỏ rượu quý phái

Áo vest màu mận đỏ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những chú rể thích sự nổi bật trong ngày trọng đại của mình. Khoác trên mình chiếc áo vest màu đỏ sẽ giúp chú rể trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Chú rể có thể chọn các gam màu đỏ khác nhau như đỏ rượu, đỏ mận, đỏ tươi.

Vest chú rể màu đỏ rượu quý phái

Xem thêm: Bật mí cách chọn áo vest da nam cho chàng thêm thu hút

Vest cưới họa tiết kẻ caro trẻ trung cho chú rể

Style áo vest kẻ caro rất được các chú rể ưa chuộng trong thời gian gần đây. Một trang phục giúp chú rể thêm phần trẻ trung, hiện đại hơn trong ngày cưới của mình.

image

Áo vest  màu xanh lạ mắt cho chú rể trong ngày trọng đại

Một gam màu cũng khá lạ mắt và nổi bật cho chú rể trong ngày cưới đó chính là tông màu xanh dương thu hút. Áo vest màu xanh mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại mà vẫn vô cùng phù hợp với váy cưới trắng của cô dâu..

image

Vest xanh nhẹ nhàng kết hợp cùng áo cưới trắng tạo nên bức tranh tuyệt đpẹ trong ngày cưới

image

Set đồ mang đến cho chú rể vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng trong ngày trọng đại

Để set đồ thêm thu hút, chú rể có thể kết hợp thêm áo ghile màu xanh đồng bộ

Để set đồ thêm thu hút, chú rể có thể kết hợp thêm áo ghile màu xanh đồng bộ

Áo vest màu be sang trọng

Màu be thanh lịch luôn phù hợp với những quý ông hiện đại và thời thượng. Màu sắc nhã nhặn vừa đủ giúp chú rể nổi bật giữa dàn khách mời mà vẫn vô cùng hài hòa, phù hợp với cô dâu.

Áo vest màu be sang trọng

Vest cưới kiểu dáng Hàn Quốc cho chú rể

Kiểu dáng áo vest Hàn Quốc thường có màu sắc trẻ trung, tươi mới mang đến sự thu hút rất riêng cho chú rể.

image

Vest cưới màu chì 

Một gợi ý khác mà IVY moda muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là vest màu chì lịch thiệp. Không quá đơn giản như màu đen, cũng không mang trong mình sự nổi bật như màu đỏ, gam màu ghi xám mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế cho chú rể khi đứng cạnh cô dâu. Bên cạnh đó áo vest ghi xám còn phù hợp với rất nhiều dáng người khác nhau.

Vest cưới màu chì 

Cách chọn vest phù hợp với mọi dáng người của chú rể

Hiện nay, về cơ bản, vest cưới cho chú rể được chia làm 3 loại, đó là: Vest cưới ready - to - wear, vest cưới made - to - measure và cest cưới bespoke. Tùy theo thân hình cùng chiều cao khác nhau mà chú rể có thể chọn lựa chọn mình một chiếc áo vest phù hợp nhất.

Thiết kế vest cưới cho chú rể có thân hình mập

Nếu chú rể mập thì nên kết thân với các item màu tối như đen, xanh…Màu sắc có khả năng đánh lừa thị giác, chúng sẽ khiến người đối diện có cảm giác bạn gầy hơn thực tế. Ngược lại, những gam màu sáng càng khiến thân hình chú rể trở nên mập mạp hơn.

Thiết kế vest cưới cho chú rể có thân hình mập

Vest cưới phù hợp cho chú rể gầy

Những chú rể có thân hình gầy hãy ưu tiên chọn áo vest nam sáng màu như trắng, ghi xám, đỏ mận… Những gam màu sáng sẽ giúp chú rể trông to lớn hơn. Tránh những màu sắc tối như màu đen, xanh navy, màu nâu. Bởi màu áo càng tối càng tố cáo thân hình gầy gò của chú rể.

Vest cưới phù hợp cho chú rể gầy

Áo vest phù hợp cho chú rể tuổi trung niên

Những chú rể ở độ tuổi trung niên nên lựa chọn cho mình những chiếc áo vest với màu sắc nhã nhặn như: be đậm, đen, xanh tím than, … phù hợp với lứa tuổi.

Áo vest phù hợp cho chú rể tuổi trung niên

Những lưu ý chọn mua/thuê áo vest chú rể phù hợp

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Ngày vui trọng đại cần có sự chỉn chu nhất định trong trang phục, chính vì thế việc lựa chọn một nơi uy tín để mua vest thực sự cần thiết đối với chú rể. Một chiếc áo vest được may đo cẩn thận sẽ giúp vẻ ngoài của chú rể thêm chỉn chu và hoàn hảo hơn.

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Những phụ kiện như caravat/nơ, hoa cài áo hay giày tây là phụ kiện không thể thiếu khi diện vest cưới. Chọn hoa cài áo cùng tông hoặc lấy từ hoa cầm tay của cô dâu sẽ giúp trang phục của cô dâu, chú rể có sự kết nối và hài hòa hơn rất nhiều.

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp với thời tiết 

Với những chiếc áo vest sang trọng thì chất vải đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định nét đẹp của chiếc áo. Những bộ vest được may từ chất liệu len (wool) sẽ rất phù hợp nếu bạn tổ chức lễ cưới vào mùa đông lạnh giá hay mùa thu lãng mạn. Chất liệu này có khả năng giữ nhiệt tốt mà mang lại sự thoải mái cho người diện. Chất liệu tuytsi với độ dày vừa phải sẽ rất phù hợp với trang phục cưới vào mùa hè. 

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp với thời tiết 

Xem thêm: Gợi ý những mẫu áo vest demi nam cực ngầu

Mở khuy nút khi ngồi để tránh nhăn áo

Nếu chú rể để nguyên cúc áo đang cài khi ngồi rất dễ gây nhăn và gãy dáng áo. Chính vì thế khi ngồi chú rể cần chú ý cửi cúc áo vest để trang phục được thẳng và đứng dáng nhất.

image

Độ dài vest phù hợp

Vest cưới sẽ có nhiều kích thước và độ dài khác nhau. Chính vì vậy, khi lựa chọn vest bạn nên lưu ý tới chiều cao cũng như độ dài cánh tay hợp lý. Nếu như chiều dài áo vừa chạm tới đốt giữa ngón tay cái và ống tay áo cách đốt đầu tiên của ngón giữa khoảng 4 - 5cm thì bộ vest ấy có độ dài phù hợp dành cho bạn. Khi mặc áo vest nên để lộ một phần tay áo sơ mi bên trong trông sẽ đẹp và phong cách hơn rất nhiều.

image

Lựa chọn thêm 1 bộ vest để thay đổi

Chuẩn bị thêm một bộ vest dự phòng là điều cần thiết để tránh cách tính huống không hay xảy ra trong ngày cưới. Bộ vest của bạn có thể vấy bẩn bất cứ lúc nào trong quá trình tiếp khách hoặc bị nhăn, gãy nếp do bạn ngồi không cởi cúc áo. 

Hoặc bạn có thể tham gia các buổi party sau bữa tiệc chính thfi một bộ vest dự phòng sẽ đặc biệt cần thiết trong lúc này.

Để set đồ với áo vest trong ngày vui trọng đại hoàn hảo nhất, chú rể hãy chọn cho mình một địa chỉ mua vest uy tín. Một địa chỉ mua vest uy tín sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo vest hoàn hảo từ kiểu dáng đến từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh đó khi mua vest tại các địa chỉ uy tín bạn còn có được hỗ trợ chỉnh sửa để có một chiếc áo vest chú rể vừa vặn nhất. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những mẫu áo vest nam cho ngày cưới cao cấp nhất.. 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !