Phong cách Minimalism - độc đáo trong từng thiết kế thời trang tối giản

29/05/2024

Phong cách Minimalism - xu hướng thời trang với vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, chinh phục giới mộ điệu bởi sự đơn giản nhưng đầy thu hút. Cùng IVYmoda khám phá bí quyết mix & match ấn tượng theo phong cách Minimalism và sở hữu những bộ cánh hoàn hảo!

Thông tin cơ bản về Minimalism style

Cùng IVYmoda khám phá phong cách tối giản và nguồn gốc của phong cách này ngay sau đây.

Phong cách thời trang tối giản là gì?

Minimalism là phong cách thời trang tối giản với những thiết kế cơ bản, đường cắt may tinh tế và gam màu trung tính thay vì những chi tiết cầu kỳ, rườm rà, Minimalism đề cao sự đơn giản, tập trung vào chất lượng và form dáng trang phục. Gam màu trung tính như đen, trắng, be, xám... được ưu tiên, tạo nên sự hài hòa, dễ dàng phối hợp và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Tìm hiểu phong cách tối giản

Tìm hiểu phong cách tối giản

Sự hình thành và phát triển của phong cách thời trang tối giản

Xuất hiện từ Thế Chiến thứ 2 tại Mỹ, Minimalism Style nhanh chóng lan rộng toàn cầu. Nhờ thương hiệu Coco Chanel nên phong cách này được chú ý vào những năm 1920 với tinh thần đơn giản, thoải mái và thanh lịch.

Hiện nay Minimalism được thể hiện qua gam màu đơn sắc, đường cắt may tinh tế, đa dạng hơn về màu sắc so với trước đây. Phong cách này mang đến làn gió mới cho thời trang với sự sáng tạo và độc đáo.

Nguồn gốc Minimalism

Nguồn gốc Minimalism

Đặc điểm nổi bật của Minimalism style

Thời trang tối giản đề cao sự đơn giản, tinh tế đang ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mà vẫn tôn dáng người mặc. Bí quyết để chinh phục phong cách này nằm ở những item cơ bản như áo sơ mi, áo thun trơn hoặc họa tiết đơn giản, kết hợp phụ kiện tối giản và chất liệu mềm mại, có độ rủ. 

Nguyên tắc "less is more" được áp dụng triệt để, với tổng thể trang phục chỉ nên sử dụng tối đa 2-3 màu sắc đơn sắc. Nhờ vậy, các tín đồ Minimalism có thể tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và đẳng cấp.

ĐỌC THÊM: Vải thun cá sấu là gì? Khám phá ứng dụng tuyệt vời của thun cá sấu

Khám phá những outfit thời trang tối giản trendy

Phong cách tối giản đã và đang tạo nên xu hướng thời trang mới được đông đảo các tín đồ ưa chuộng. Tham khảo ngay những set đồ chuẩn Minimalism cùng IVYmoda.

Minimalism style cùng quần Jeans

Quần jean là item không thể thiếu của tín đồ thời trang, mang đến sự trẻ trung, năng động và linh hoạt. Dễ dàng mix match với nhiều phong cách khác nhau mà không lo lỗi mốt.Bạn có thể phối áo cardigan gam màu nhẹ nhàng diện kèm quần jean basic ống suông tôn dáng kết hợp bốt cổ ngắn, giày cao gót để tạo nên set đồ hoàn hảo.

Tối giản với quần Jeans

Tối giản với quần Jeans

Áo măng tô mix áo thun basic

Áo khoác măng tô caro dài với thiết kế phá cách, không cài cúc cùng họa tiết nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng mang đến cho quý cô vẻ ngoài thời thượng và thu hút mọi ánh nhìn. Phong cách tối giản đề cao sự tinh tế trong từng đường cắt may và sự hài hòa trong tổng thể trang phục. 

Việc kết hợp áo măng tô caro cùng áo thun basic trắng và quần ống loe là minh chứng hoàn hảo cho phong cách này. Set đồ không chỉ giúp tôn lên vóc dáng thon thả mà còn thể hiện sự sang trọng, hiện đại của người mặc.

Áo măng tô mix áo thun trắng

Áo măng tô mix áo thun trắng

Phong cách tối giản cùng quần loe

Quần vải ống loe là item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang, mang đến sự thoải mái, thanh lịch và tôn dáng hiệu quả. Với thiết kế ống loe nhẹ nhàng, quần vải ống loe dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau như áo thun, áo sơ mi, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi họp hay đi gặp gỡ đối tác.

Minimalism với quần loe

Minimalism với quần loe

Đẹp mắt với Blazer mix chân váy

Blazer mang đến sự thanh lịch, hiện đại cho phái nữ. Blazer dáng rộng, vai đệm, ve áo có khóa kết hợp chân váy hoặc quần ống rộng, quần denim tạo nên set đồ tinh tế, thướt tha. Phong cách tối giản với blazer đa dạng tương tự phong cách Street Style. Lựa chọn item phù hợp toát lên vẻ thời thượng tự tin khẳng định phong cách bản thân.

Phong cách thời gian tối giản

Phong cách thời gian tối giản

MUA NGAY: Váy Đầm Nữ IVYmoda 

Set đồ ton sur ton

Tối giản số lượng và ưu tiên những set đồ ton sur ton là bí quyết vàng cho phong cách sang trọng. Loại bỏ items rườm rà, tập trung vào những bản phối đồng điệu tương tự phong cách Bohemian tạo nên tổng thể hài hòa, tinh tế. Outfit ton sur ton giúp bạn ghi điểm bởi sự thanh lịch, đẳng cấp.

Set đồ trơn basic

Set đồ trơn basic

Tổng kết

Hãy cùng IVYmoda khám phá phong cách  Minimalism - xu hướng thời trang tối giản giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn đồ và tỏa sáng rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Truy cập IVYmoda hoặc đến cửa hàng gần nhất để sở hữu những item Minimalism tinh tế và đẳng cấp!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !