Vải Lì Ven Compact - Thông Tin Chất Liệu Độc Quyền Vượt Trội 2024 

31/05/2024

Chất vải Lì Ven Compact được đánh giá cao trên thị trường bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội về độ thoáng khí, mềm mại và co giãn tốt. Chúng còn được ứng dụng vào nhiều sản phẩm thời trang khác nhau hiện nay. Cùng theo chân IVYmoda tìm hiểu ngay thông tin về chất liệu này trong nội dung chi tiết dưới đây ngay nhé! 

Lì Ven Compact là gì? 

Lì Ven Compact là chất liệu độc quyền, được sáng tạo và sản xuất bởi thương hiệu thời trang cao cấp Levents. Trong đó loại vải này là sự kết hợp độc đáo giữa sợi cotton cao cấp với sợi bông tự nhiên mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những mẫu vải thông thường khác. 

Hiện nay trên thị trường, chất vải này được ứng dụng vào các sản phẩm thời trang chính từ thương hiệu như áo phông, áo polo,... Từ đó tạo ra sự đa dạng và khác biệt cho item mà không đi theo các “lối mòn” như nhiều thương hiệu khác. 

Lì ven compact là chất liệu như thế nào?Lì ven compact là chất liệu như thế nào? 

Những đặc điểm chung của chất liệu Lì Ven Compact 

Chất vải Lì Ven Compact sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội bởi công nghệ sản xuất hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cũng khó tránh khỏi một vài mặt hạn chế nhất định. Trong đó có những đặc điểm chung như sau: 

Về ưu điểm chính của chất vải Compact Levents 

Lì Ven Compact được sử dụng cho hầu hết những item có độ dày dặn nhất định nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái và mát mẻ: 

Hạn chế bai xù: Được sản xuất thông qua việc pha trộn hai chất liệu chính là cotton cao cấp và sợi bông dài gấp 2 - 3 lần so với bình thường. Nhờ những loại vải cao cấp nên Lì Ven Compact có thể chống bai xù tốt, giữ trang phục luôn mềm mịn. 

Co giãn tốt: Chất vải này đáp ứng tốt yêu cầu của  những trang phục cần sự co giãn tốt hay hoạt động ngoài trời nhờ khả năng co dãn 4 chiều dù không được pha thêm sợi cao su. Sau khi kéo căng áo thì chúng lại trở về form ban đầu và không bị mất form khi sử dụng thời gian dài. 

Những ưu điểm chính cửa chất liệuNhững ưu điểm chính cửa chất liệu 

Nhẹ và thoáng khí: Những mẫu áo được làm từ chất liệu vải Lì Ven Compact thường có độ dày dặn nhưng không nóng hay bí bách mà ngược lại rất nhẹ nhàng và thoáng mát khi mặc. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong nhiều trường hợp khác nhau như tham gia hoạt động ngoài trời hay vận động thể chất. 

Thấm hút mồ hôi: Khả năng thấm hút mồ hôi của chất liệu này được đánh giá rất cao, nhất là vào mùa hè. Do đó chúng mang lại cảm giác khô thoáng tuyệt đối cho người mặc mà không gây ra bất cứ sự khó chịu nào. 

ĐỌC THÊM: Vải Chambray - So Sánh Chambray Với Chất Liệu Vải Denim

Nhược điểm chính của vải Lì Ven Compact 

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội và khả năng ứng dụng linh hoạt, Lì Ven Compact vẫn có một số nhược điểm nhất định, trong đó quan trọng nhất liên quan tới giá cả. Do được pha trộn từ những chất vải cao cấp cùng công nghệ tiên tiến nên sản phẩm từ loại vải này thường có chi phí cao hơn so với thông thường như vải Denim hay vải Tweed

Mức giá thành cao trên thị trường hiện nayMức giá thành cao trên thị trường hiện nay 

Những ứng dụng quan trọng của Lì Ven Compact trên thị trường hiện nay 

Chất vải Lì Ven Compact được ứng dụng sản xuất cho hai sản phẩm chính là áo thun hoặc mẫu áo polo với nhiều mẫu mã khác biệt: 

Ứng dụng sản xuất áo thun 

Áo thun sản xuất từ chất Lì Ven có ưu điểm chung liên quan đến chất lượng, độ thoáng khí, co giãn tốt và thấm hút mồ hôi nhanh. Form dáng của áo rộng rãi mang lại sự thoải mái tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Các item thời trang này được phân loại thành áo thun trơn hoặc áo thun họa tiết, những họa tiết được in trực tiếp trên mặt vải nhưng không bị phai mờ hay co rút trong quá trình sử dụng. Có nhiều màu sắc khác nhau, không bị phai màu khi giặt. 

Bạn có thể sử dụng mẫu áo này làm trang phục hàng ngày, kết hợp với quần jeans, quần tây, kaki. Hoặc cũng có thể dùng khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc hoạt động thể chất trong thời gian dài. 

Sản xuất các mẫu áo thunSản xuất các mẫu áo thun 

Sản xuất các mẫu áo Polo 

Tương tự như mẫu áo thun, khi ứng dụng vải Lì Ven Compact và các mẫu áo Polo thì chất liệu này vẫn đảm bảo giữ được những tính năng nổi bật của mình. Trong đó nổi bật nhất là thoáng khí và thấm hút tốt. 

Điểm khác biệt của polo và áo thun chính là phần thiết kế, những item polo sẽ có thêm phần cổ áo bẻ phía trên, thích hợp sử dụng cho môi trường công sở hoặc khi cần outfit lỊch sự. Những mẫu áo Polo này đều có thiết kế đa dạng từ màu sắc, họa tiết tới kiểu dáng. 

Sản xuất mẫu áo poloSản xuất mẫu áo polo 

MUA NGAY: Áo Thun Nữ IVYmoda 

Cách bảo quản chất liệu vải Lì Ven Compact  

Những chất liệu vải Lì Ven Compact có chất lượng cao, ít mờ nhòe hay phai màu tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cũng cần lưu ý đến những cách bảo quản chính dưới đây để giữ cho sản phẩm luôn mới và đẹp: 

Cách giặt sản phẩm từ vải Lì Ven Compact: Chú ý lựa chọn sản phẩm tẩy rửa phù hợp, không dùng chất tẩy quá mạnh gây ảnh hưởng tới cấu trúc của bề mặt vải. Từ đó giúp cho sản phẩm được bền bỉ hơn theo thời gian. Bên cạnh đó bạn cũng nên giặt tay hoặc giặt máy ở chế độ nhẹ  nhàng để đảm bảo vải không bị kéo giãn quá nhiều. 

Cách phơi chuẩn xác nhất: Khi phơi sản phẩm từ chất vải Lì Ven Compact, bạn nên lựa chọn khu vực có ánh nắng nhẹ hoặc gió, đảm bảo thoáng mát. Không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt để hạn chế trường hợp bay màu. 

Cách bảo quản chất vải Lì Ven CompactCách bảo quản chất vải Lì Ven Compact 

Kết luận 

Trên đây là những thông tin chung về chất liệu vải Lì Ven Compact và cách bảo quản vải luôn bền đẹp. Để tìm hiểu thêm những tin tức khác liên quan đến thời trang và phong cách phối đồ đẹp, bạn có thể theo dõi IVYmoda ngay từ hôm nay nhé! 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !