Phong cách lịch lãm cùng quần tây áo sơ mi cho phái mạnh

03/12/2021

Phong cách lịch lãm cùng quần tây áo sơ mi luôn được phái mạnh yêu thích, đặc biệt với chàng trai công sở. Được các cánh mày râu coi như “con cưng” trong tủ đồ áo sơ mi của mình. Tuy nhiên để set đồ này thêm phần sành điệu và cá tính, các chàng hãy cùng IVY moda tìm hiểu những cách phối đồ cùng quần tây áo sơ mi qua bài viết này nhé!

Phối đồ cùng quần tây áo sơ mi lịch lãm cho phái mạnh

Quần tây đen cùng áo sơ mi trắng đơn giản và thanh lịch

Quần đen - áo trắng luôn là cụm từ đi kèm với nhau như một cặp bài trùng. Với quần tây đen và áo sơ mi trắng cũng vậy, gắn liền với vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng của các chàng trai công sở, đây là set đồ phù hợp cho những dịp quan trọng vừa tôn dáng lại có phần nghiêm túc chỉn chu. 

Kết hợp áo sơ mi trắng và quần tây đen cùng giày tây là phong cách cơ bản nhất mà các đấng mày râu cần nắm được. Tuy nhiên để có nét sành điệu và cá tính hơn, chàng hãy thử phối cùng giày thể thao hoặc sneaker trắng nhé. 

Áo sơ mi trắng và quần tây đen của thương hiệu thời trang IVY moda phối cùng giày sneaker nổi bật và ấn tượng.

Quần tây xám phối với áo sơ mi đen/trắng thời thượng

Không chỉ quần tây đen mới tạo nên được phong cách đặc trưng cho chàng, quần tây xám cũng ngày càng thịnh hành và trở nên thời thượng hơn. Quần tây màu xám mix cùng áo sơ mi đen hoặc màu trắng đều nổi bật và làm cho cả outfit của chàng trở thành điểm sáng. 

Áo sơ mi đen tay ngắn mix quần tây xám theo phong cách Casual đơn giản, nhẹ nhàng mà không kém phần thanh lịch.

Quần tây xám mix cùng áo sơ mi trắng ngà với hai gam màu tương đồng khiến chàng thanh lịch và trang trọng hơn.

Quần tây trắng và áo sơ mi gam màu trung tính theo phong cách Monochrome

Phong cách monochrome được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi sự kết hợp hài hòa của những gam màu với nhau đem lại cho chàng một bản phối hoàn chỉnh có độ nhấn nhá và gây được sự chú ý của mọi người. Áo sơ mi tối màu hoặc có gam màu trung tính như xanh rêu, be, ghi khói đều là những sự lựa chọn hoàn hảo cho item của chàng.

Áo sơ mi gam màu trung tính mix cùng quần tây trắng và giày tây màu vàng nổi bật và thu hút ánh nhìn đối phương.

Quần tây xanh navy và áo sơ mi trắng

Màu xanh navy cũng là một trong những gam màu được các chàng trai lựa chọn cho trang phục của mình bởi màu sắc nổi bật và bắt mắt. Quần tây xanh navy mix cùng áo sơ mi trắng vừa tạo được sự thanh lịch và nhẹ nhàng cho outfit của chàng đồng thời vẫn có điểm nhấn là sự ăn khớp của tông màu xanh navy và trắng.

Chàng sẽ cao lớn và thân hình manly hơn khi mix quần tây xanh navy cùng áo sơ mi trắng tinh khôi.

Quần tây mix áo khoác sơ mi 

Áo sơ mi trong một số trường hợp được mặc như một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài và được gọi là áo khoác sơ mi. Đây là style lành mạnh và có phần trẻ trung, cá tính hơn phù hợp với giới trẻ và phái mạnh theo phong cách sành điệu, tạo bạo và có chút phá cách. Với set đồ quần tây mix áo khoác sơ mi khiến chàng trở nên năng động và tràn đầy sức sống hơn. 

Biến tấu phong cách thời trang đa dạng cùng quần tây và áo sơ mi khoác ngoài cực bảnh bao.

Áo thun nam + quần âu áo sơ mi + phụ kiện thời trang nam

Phong cách quần tây áo sơ mi chưa bao giờ hết hot bởi khả năng mix & match đỉnh cao của nó và sự phù hợp khi mix với nhiều item khác nhau. Để outfit của chàng bớt nhàm chán hãy thay đổi phong cách một chút cùng những phụ kiện thời trang hoặc chỉ đơn giản là kèm dây đai phong cách. 

Quần tây áo sơ mi mix cùng áo thun trắng hoặc phụ kiện thời trang như khăn quàng cổ bản nhỏ trông chàng quý phái và bảnh bao hơn. 

Quần tây áo sơ mi nên mang giày gì?

Quần tây áo sơ mi nam mix giày Converse cao cổ

Nếu chỉ phối cùng giày tây thì outfit của chàng sẽ thật nhàm chán và đơn điệu, một chút cách tân và trải nghiệm phong cách mới sẽ giúp chàng tự tin và sành điệu hơn. Giày converse cao cổ chính là phụ kiện mà chàng nên thử cho phong cách mới mẻ này. Không cần quá lịch lãm và phong độ nhưng cũng đủ khiến  chàng trông nam tính và có chất đàn ông riêng của mình.

Áo sơ mi caro xanh dài tay mix quần tây xám và giày đế cao giúp chàng hach dáng, tạo cảm giác thân hình cao lớn hơn. 

Quần âu áo sơ mi kết hợp Vans hoặc Converse cổ thấp

Sự phá cách độc đáo còn được thể hiện qua cách phối đồ cùng giày thể thao, giày converse cổ thấp. Quần tây áo sơ mi là outfit cơ bản làm nổi bật lên phong cách và cá tính riêng của chàng nhưng khi mix cùng giày vans hoặc converse cổ thấp lại càng ăn ý và đẹp một cách xuất sắc.

Áo sơ mi Patience của IVY men mix cùng quần tây xanh navy và giày cổ thấp vừa năng động lại có nét cá tính riêng của chàng.

Quần tây nam áo sơ mi trắng kết hợp giày thể thao trắng

Gam màu trắng trong tất cả các bản phối chưa bao giờ là lỗi mốt cả, việc phối đồ với áo sơ mi trắng và quần tây nam đem lại sự hài hòa và cũng là sự lựa chọn an toàn nhất cho chàng khi mix cùng giày thể thao trắng. Nên lựa chọn áo sơ mi trắng cùng quần tây cùng màu hoặc có màu tương đồng tạo độ hài hòa về màu sắc cho outfit của chàng hơn. 

Sự rắn rỏi trong phong cách thời trang quần tây áo sơ mi mix cùng giày thể thao trắng.

Có thể kèm những phụ kiện thời trang giúp chàng nổi bật hơn như kính râm. 

Sơ mi trắng quần tây kết hợp giày tây

Bản phối xuất sắc mà bất cứ chàng trai nào cũng mặc ít nhất một lần trong đời phải nhắc đến sơ mi trắng quần tây mix cùng giày tây lịch lãm. Trang phục này sẽ giúp chàng có sự trẻ trung và năng động hơn khi mix theo phong cách Smart Casual. Lựa chọn áo sơ mi vừa vặn và có ít họa tiết sẽ giúp outfit của chàng nhã nhặn và lịch sự hơn. 

Áo sơ mi quần âu mix cùng giày tây đen bóng phong độ và lịch lãm. 

Nguyên tắc lựa chọn quần âu áo sơ mi

Lựa chọn màu sắc an toàn

Những màu sắc an toàn đảm bảo giúp chàng có những bản phối để đời như màu trắng, be, xám, hoặc áo sơ mi họa tiết đơn giản. Những màu sắc đơn giản và được nhiều người lựa chọn cũng dễ dàng để tạo ấn tượng tốt hơn. Cần lưu ý đến những màu sắc trong cùng một outfit đặc biệt là giữa áo và quần cần có sự đồng điệu với nhau. 

Tránh xa những màu sắc quá nổi có thể phản tác dụng và khiến chàng mất điểm trước đám đông đấy.

Lựa chọn kiểu dáng quần âu phù hợp

Một outfit hoàn hảo cần có sự kết hợp ăn ý của quần tây và áo sơ mi. Không cần quá cầu kỳ về màu sắc nhưng kiểu dáng quần cũng là điều các đấng mày râu nên quan tâm. Nên lựa chọn những kiểu quần âu có độ rộng vừa phải, không quá bó sát tránh gây khó khăn trong khi vận động nhưng đồng thời cũng đừng quá rộng gây mất thẩm mỹ cho cả outfit. 

Có thể lựa chọn quần kẻ ô plaid tối màu trong một số trường hợp cụ thể hoặc những cuộc hẹn không quá trang trọng. 

Lựa chọn kích thước áo sơ mi nam thích hợp

Áo sơ mi nam cũng đa dạng nhiều loại như áo sơ mi form rộng nam, áo sơ mi nam Regular Fit, áo sơ mi nam Body Fit hoặc những kiểu áo sơ mi unisex, … Tuy nhiên đua mới là item mà chàng đang hướng đến thì lại cần đến sự phù hợp của hoàn cảnh sử dụng chúng. Cần tránh những kiểu áo sơ mi rộng thùng thình nếu không chúng sẽ phá tan những quy tắc tổng thể cho set đồ quần tây áo sơ mi của chàng. 

Áo sơ mi Regular Fit hay áo sơ mi form rộng có sự phù hợp nhất định với hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Mặc quần tây áo sơ mi phù hợp với hoàn cảnh

Đối với những chàng trai công sở, quần tây áo sơ mi là phong cách cơ bản mà bất cứ chàng trai nào cũng nên mặc. Thế nhưng với mỗi hoàn cảnh và trường hợp khác nhau, chàng cần vận dụng linh hoạt và biến tấu phong cách thời trang đa dạng để không làm cho outfit của mình bị lố bịch. 

Toát lên vẻ đẹp khí chất cùng quần tây áo sơ mi nam phong độ và lịch lãm.

Nguyên tắc phối đồ cùng quần tây áo sơ mi đẹp

Đóng thùng quần âu áo sơ mi

Đóng thùng quần âu áo sơ mi là nguyên tắc cơ bản để có một outfit đẹp hoàn hảo mà không tạo cảm giác lôi thôi hay trang phục quá rườm rà. Việc đóng thùng quần tây áo sơ mi cũng là cách đơn giản nhất để thể hiện sự lịch thiệp và trang trọng của chàng.

Phong cách Smart Casual cùng quần tây xám và áo sơ mi hồng mix cùng giày tây đen nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. 

Áo vest là sự lựa chọn hoàn hảo

Chắc hẳn, các đấng mày râu đều đã ít nhất một lần nghe qua về phong cách quần tây áo sơ mi mix cùng áo vest. Đây là bản phối khiến chàng trở nên đứng đắn và phong độ hơn đồng thời thể hiện bản chất của một chàng trai trưởng thành và vô cùng lịch lãm. 

Đơn giản và thanh lịch có độ trưởng thành trong chiều sâu là những gì toát lên từ vẻ đẹp của bộ trang phục này.

Sự phù hợp của quần tây áo sơ mi và giày

Có thể lựa chọn giày thể thao hoặc giày tây cho các trường hợp khác nhau nhưng cần đảm bảo được những yếu tố về sự hài hòa cho outfit và tạo được ấn tượng và thiện cảm với người nhìn nhiều hơn. 

Áo sơ mi họa tiết nhỏ mix cùng quần tây sáng màu và giày thể thao trắng khiến cho outfit của chàng trở nên nhã nhặn và trang trọng hơn. 

Phụ kiện thời trang nam đi kèm chất lượng

Đừng quên những phụ kiện thời trang nam phù hợp sẽ càng làm cho item của chàng ghi điểm trong mắt đối phương hơn đấy. Nên lựa chọn những phụ kiện đi kèm ăn nhập với outfit và bổ trợ cho outfit quần tây áo sơ mi của chàng tốt hơn như kính mắt, đồng hồ tạo phong cách thời trang monochrome đơn giản hoặc Casual thanh lịch. 

Với set đồ quần tây áo sơ mi đã đưa chàng đến với thiên đường của những bản phối thời thượng. Cùng khám phá thêm thật nhiều mẫu áo sơ mi nam đẹp và thể hiện đẳng cấp phái mạnh tại Website/app IVY moda nhé. 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !