Vải Lì Ven Fabric - chất liệu độc quyền nổi bật trong làn sóng thời trang

04/05/2024

Thương hiệu Levents chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ mê phong cách thời trang đường phố. Levents đã sáng tạo ra một chất liệu độc quyền vô cùng mới mẻ mang tên vải Lì Ven Fabric. Vậy chất liệu này có điểm gì khác biệt so với các loại vải thông thường? Bài viết dưới đây IVYmoda sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc đó! 

Vải Lì Ven Fabric là gì?

Lì Ven Fabric là chất liệu độc quyền cao cấp nhất được phát triển bởi thương hiệu thời trang đường phố Levents. Vải được dệt từ các sợi tổng hợp cao cấp với công nghệ tiên tiến, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vải thông thường, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người dùng.

Chúng ta đã quá quen thuộc với những chất vải như vải pique, vải trượt Hàn. Tuy nhiên không phải ai cũng được tiếp xúc với chất Lì Ven độc quyền này. 

Vải Lì Ven Fabric là gìVải Lì Ven Fabric là gì

Đặc điểm của chất vải Lì Ven Fabric

Chất liệu độc quyền nhà Levents sở hữu những đặc điểm nổi bật so với nhiều dòng vải khác trên thị trường. Vải Lì Ven Fabric có cấu trúc dệt kim đặc biệt giúp tạo độ thông thoáng tối ưu, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái khi mặc, ngay cả trong những ngày hè nóng bức. Chất vải mềm mại, mịn màng, nhẹ nhàng ôm sát cơ thể, tạo cảm giác dễ chịu và tự tin khi vận động.

Vải Lì Ven Fabric có độ co giãn tốt, giúp người mặc dễ dàng vận động mà không cảm thấy gò bó hay khó chịu. Chất vải co giãn theo cơ thể, giúp tôn lên vóc dáng người mặc một cách hoàn hảo. Vải cũng được xử lý qua các công nghệ tiên tiến giúp hạn chế tối đa tình trạng nhăn và xù lông, giữ cho quần áo luôn phẳng phiu và đẹp mắt sau nhiều lần giặt.

Chất liệu có độ bền màu cao, không bị phai màu hay bay màu sau nhiều lần giặt, giúp quần áo luôn giữ được màu sắc tươi sáng như mới. Bạn có thể dễ dàng giặt ủi chất liệu này bằng máy hoặc giặt tay, nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng.

Đặc điểm vải Lì Ven FabricĐặc điểm vải Lì Ven Fabric

Lì Ven có mấy loại vải? 

Lì Ven hiện nay cung cấp đa dạng các loại vải, đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Dưới đây là các dòng vải của thương hiệu này: 

Chất vải Lì Ven Original

Lì Ven Original là chất liệu đầu tiên có mặt trên thị trường của thương hiệu do đó chúng được sử dụng cho hầu hết các sản phẩm. Với bề mặt mềm mại và thoáng mát, các item từ Lì Ven Original luôn mang tới cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Nhờ quy trình chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng sợi bông, chất vải này có thể hạn chế tối đa tình trạng xù lông sau khi giặt. 

Lì Ven OriginalLì Ven Original 

Chất vải Lì Ven Original 2.0

Tiếp nối sự thành công của Lì Ven Original, hãng đã cho ra mắt chất vải Lì Ven Original 2.0 với nhiều ưu điểm hơn. Sự cải tiến đến từ việc thay đổi cấu trúc bề mặt vải có lông, từ đó khắc phục tối đa tình trạng nhăn của vải. 

ĐỌC THÊM: Vải Bố - Nguồn Gốc, Đặc Tính Và Những Ưu Nhược Điểm

Chất vải Lì Ven Fabric

Tính tới thời điểm hiện tại, Lì Ven Fabric là chất liệu cao cấp nhất của thương hiệu Levents. Để phân biệt vải với các dòng khác, bạn có thể dựa vào bộ tag đính kèm trong mỗi item được làm từ chất vải Lì Ven Fabric. 

Đây chính là dòng vải với độ bền cao, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng mát. Vải tạo cho người mặc cảm giác thoáng mát kể cả khi vận động trong nhiều giờ ở ngoài trời. 

Cũng như các dòng vải trước, Lì Ven Fabric sở hữu bề mặt vải láng mịn, hạn chế nhăn hoặc xù lông sau một thời gian sử dụng. Điểm cộng lớn nhất của dòng vải này đó là cảm giác mát lạnh ngay khi chạm vào bề mặt vải, nhờ đó mà chúng trở thành lựa chọn ưu tiên cho các trang phục mùa hè. 

Lì Ven FabricLì Ven Fabric

Chất vải Lì Ven Compact

Lì Ven Compact là chất liệu đặc biệt với độ dày vừa phải mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và thoáng mát khi mặc. Chất liệu được dệt từ các sợi bông chất lượng cao, dài gấp 2 - 3 lần so với sợi cotton thông thường. Đặc biệt, Lì Ven Compact còn có khả năng co giãn 4 chiều mà không cần pha thêm sợi cao su, nhờ đó mà sản phẩm sẽ có độ bền cao và form ổn định. 

Chất vải Lì Ven Wash

Chất liệu này có điểm nhấn là hiệu ứng màu loang độc đáo tạo sự khác biệt cho các sản phẩm thời trang. Với công nghệ xử lý vải hiện đại, các sợi vải được làm bạc màu một cách tự nhiên nhưng không kém phần thời thượng. Nhờ cải tiến trong cách xử lý vải mà chúng cũng không hề gây ảnh hưởng tới chất lượng, ngược lại còn giúp vải trở nên mềm mịn hơn. 

Lì Ven WashLì Ven Wash

Lý do khiến vải Lì Ven Fabric được yêu thích

Levents cho ra đời rất nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên Lì Ven Fabric vẫn là sự lựa chọn ưu tiên cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động và chất lượng. Lý do khiến Lì Ven Fabric luôn giữ được sự ưu ái đó là nhờ những đặc tính nổi bật cùng bảng màu sắc đa dạng, phong phú cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. 

Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được màu sắc ưng ý để phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Vải Lì Ven Fabric có thể được sử dụng để may nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo thun, áo polo, quần short, váy đầm đến áo khoác, đồ thể thao,... Chất liệu này mang đến phong cách thời trang năng động, trẻ trung và cá tính, phù hợp cho mọi hoạt động trong ngày.

Lý do khiến Lì Ven Fabric được ưa chuộngLý do khiến Lì Ven Fabric được ưa chuộng 

MUA NGAY: Chân Váy Bút Chì Nữ IVYmoda 

Tổng kết 

Vải Lì Ven Fabric là chất liệu độc đáo và là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một loại vải chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, ứng dụng rộng rãi và giá cả hợp lý. Với những ưu điểm vượt trội mà IVYmoda đã cung cấp, Lì Ven Fabric hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !