Vải Lì Ven Wash - Đặc Điểm, Ứng Dụng Và Những Cách Phối Đồ Thời Thượng 

31/05/2024

Vải Lì Ven Wash sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật vượt trội so với các chất vải khác trên thị trường và được ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu Levents. Vậy chất liệu này có gì đặc biệt và tại sao chúng lại được yêu thích như vậy? Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của IVYmoda ngay! 

Tìm hiểu về chất vải Lì Ven Wash là gì? 

Lì Ven Wash là chất vải độc quyền, được sản xuất từ thương hiệu Levents nổi tiếng trên thế giới. Chúng được tạo ra bằng cách xử lý chất liệu bề mặt, cụ thể các sợi vải sẽ được làm bạc màu và trông có phần Retro. 

Cách làm này gần giống với chất vải Stonewash Denim hay vải Acid Wash Denim. Bản chất vẫn thực hiện làm bạc màu của sợi vải nhưng được thực hiện trên các chất liệu khác nhau, cụ thể là jeans và cotton. 

Hiện nay Lì Ven Wash được ứng dụng cho hầu hết các mẫu áo thun, mang tới vẻ ngoài retro và phá cách. Chất liệu này cũng có những ưu điểm vượt trội giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu. 

Chất Lì Ven Wash với màu loangChất Lì Ven Wash với màu loang 

Những ưu - nhược điểm chính của vải Lì Ven Wash 

Vải Lì Ven Wash vẫn sở hữu những ưu điểm vượt trội như các dòng vải khác của Levents. Trong đó có một số lợi ích vượt trội mà bạn có thể quan tâm như: 

Sở hữu ngoại hình độc đáo và cá tính với những item màu loang lạ mắt. Những sản phẩm sử dụng chất liệu này luôn đảm bảo được yếu tố nổi bật để tạo nên những outfit theo phong cách khác nhau. 

Việc làm bạc màu của bề mặt vải không làm ảnh hưởng tới chất lượng của các sản phẩm, giúp chất liệu trở nên mềm mại hơn. 

Vải Lì Ven Wash không bị nhăn, dãn hay co rút trong quá trình sử dụng lâu dài. Sử dụng công nghệ nhuộm màu tiên tiến giúp hạn chế tối đa tình trạng phai màu làm ảnh hưởng tới quá trình vệ sinh. 

Khả năng co giãn tốt và thấm hút mồ hôi tuyệt đối, chất vải thoáng khí, mát mẻ và đảm bảo giúp cho người mặc thoải mái nhất. Bạn có thể tự tin tham gia các hoạt động thể thao khi diện item từ loại vải này. 

Ưu nhược điểm của chất liệu Lì Ven WashƯu nhược điểm của chất liệu Lì Ven Wash 

Ngoài những ưu điểm nổi bật thì Lì Ven Wash cũng có một vài nhược điểm. Trong đó mức giá thành cao là một hạn chế khiến cho sản phẩm từ chất liệu này khó tiếp cận tới nhiều khách hàng. Bên cạnh đó do vẻ ngoài loang lổ và bạc màu nên một số sản phẩm sẽ có cảm giác cũ hơn so với thông thường. 

ĐỌC THÊM: Vải Lụa Pha Nylon - Chất Liệu Tạo Nên Sự Khác Biệt Cho Mọi Trang Phục

Những ứng dụng quan trọng nhất của Lì Ven Wash 

Chất vải Lì Ven Wash được sử dụng chủ yếu cho các trang phục may mặc trong đó phổ biến nhất là áo thun và áo polo. Chất vải này được dùng cho áo thun với nhiều phong cách cá tính khác biệt, màu sắc độc đáo và phù hợp cho moi mục đích sử dụng khác nhau từ đi chơi tới đi học, đi làm. 

Trong khi đó những sản phẩm áo polo từ chất vải này đảm bảo mang tới sự đơn giản, lịch sự và phù hợp sử dụng cho công việc hoặc đi chơi, họp mặt,... Tương tự như áo thun, item này cũng có đầy đủ các màu sắc và kiểu dáng thiết kế khác nhau. 

Ứng dụng của Lì Ven Wash khi sản xuấtỨng dụng của Lì Ven Wash khi sản xuất 

Những cách phối đồ với sản phẩm Lì Ven Wash cá tính nhất 

Những mẫu áo được sản xuất từ chất vải Lì Ven Wash có thể phối với nhiều item để tạo nên các phong cách riêng biệt. Trong đó có một số gợi ý mà tín đồ thời trang nên tham khảo cho tủ đồ của mình như:

Phối đồ với áo thun Lì Ven Wash và quần jeans ống rộng 

Nếu chưa biết nên mặc gì vào mùa hè này thì gợi ý mix áo thun Lì Ven với quần jeans ống rộng là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Những mẫu quần jeans đảm bảo mang lại cho người mặc sự thoải mái với form rộng rãi. Kết hợp chung với áo thun sẽ tăng thêm sự cá tính và trẻ trung tuyệt đối. Set đồ cơ bản này phù hợp với mọi vóc dáng cũng như mục đích sử dụng. 

Phối áo thun với quần jeans ống rộngPhối áo thun với quần jeans ống rộng 

Mix - match cùng quần jogger 

Item jogger sở hữu vẻ ngoài cá tính, phù hợp với những người yêu thích phong cách thể thao năng động. Tương tự như mix chung với item Lì Ven Compact, khi kết hợp chung với mẫu áo Lì Ven Wash sẽ đem lại outfit thời thượng, trẻ trung và nổi bật nhất. Để tăng thêm sự ấn tượng bạn có thể phối thêm với một số phụ kiện khác  như dây chuyền, giày, mũ hoặc kính,... 

Phối áo Lì Ven Wash với quần joggerPhối áo Lì Ven Wash với quần jogger 

Kết hợp với các mẫu chân váy 

Bên cạnh những set đồ cơ bản như quần jeans - áo thun hay jogger - áo thun thì bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một outfit có phần nữ tính hơn với chân váy. Áo thun Lì Ven Wash rất phù hợp để phối chung với những loại chân váy ngắn hoặc dài. Chú ý đến sự kết hợp màu sắc hài hòa, nên phối với những màu sắc tương phản để tạo sự ấn tượng. Ngoài ra bạn cũng có thể mix thêm với một số phụ kiện khác như dây chuyền hoặc mũ. 

Mix - match đồ với các mẫu chân váyMix - match đồ với các mẫu chân váy 

MUA NGAY: Chân Váy Bút Chì Nữ IVYmoda

Kết luận 

Thông tin chung liên quan đến vải Lì Ven Wash và những cách phối đồ đơn giản đã được chia sẻ trong bài viết trên. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những phong cách thời trang và cách phối đồ đẹp nhất hiện nay thì hãy theo dõi ngay IVYmoda để được cập nhật chi tiết nhất nhé!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !