Vải may quần tây nữ đẹp, bền và thanh lịch không nên bỏ lỡ

20/04/2024

Quần tây là trang phục phổ biến của phái nữ trong môi trường công sở. Vậy các nàng đã biết vải may quần tây nữ nào đẹp và tôn dáng nhất chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết của IVYmoda để được giải đáp nhé.

Nên chọn loại vải may quần tây nữ nào đẹp nhất hiện nay? 

Dưới đây là list top những chất liệu vải may quần tây nữ đẹp khiến các chị em mê mẩn ngay từ lần đầu tiên.

Vải kaki ít nhăn hợp may quần tây

Vải Kaki được mệnh danh là nữ hoàng trong thế giới các loại vải may quần tây Âu. Kaki hiện đang được sản xuất với hai loại chính: Vải Kaki thun và vải Kaki không co giãn. Sự khác biệt chính giữa hai loại vải này là vải Kaki thun mix với sợi Spandex giúp tăng độ co giãn linh hoạt của quần. 

Trong khi đó, vải Kaki không co giãn cứng cáp hơn giúp quần giữ được form dáng và bền hơn so với loại co giãn.

Vải kaki ít nhăn

Vải kaki ít nhăn

Vải tuyết mưa

Vải tuyết mưa hay vải Ponte de Roma là một loại vải nhân tạo được sản xuất thông qua phương pháp dệt kim đôi và có thành phần chủ yếu từ các sợi tổng hợp như Spandex, Viscose, Rayon,.... Bề mặt của vải trơn bóng và có ngoại hình  đẹp mắt. Tùy thuộc vào thành phần sợi cụ thể,  chúng sẽ mang lại những ưu điểm khác nhau cho các loại quần âu.

Vải tuyết mưa may quần tây

Vải tuyết mưa may quần tây

May quần âu với vải thô

Vải thô có bề mặt mềm mại, mỏng nhẹ và có các lỗ trên vải giúp thấm hút mồ hôi tốt, giảm nguy cơ gây ngứa ngáy khó chịu ở những vùng cơ thể và làn da nhạy cảm. Đặc tính dễ bắt màu của chất liệu này cũng tạo ra sự đa dạng trong màu sắc cho các loại quần tây, giúp các chị em có nhiều lựa chọn phong phú.

Quần tây nữ làm từ vải thô

Quần tây nữ làm từ vải thô

Quân tây nữ làm từ vải cotton

Chất vải Cotton là lựa chọn hàng đầu khi may quần âu nữ nhờ vào tính thông thoáng và thân thiện với mọi làn da. Ngoài ra, một số nhà sản xuất đã kết hợp 20% sợi nilon tổng hợp vào vải, tạo ra vải cotton pha nylon có độ bóng và bền đẹp cho quần tây nữ so với loại vải 100% cotton.

Vải cotton phổ biến

Vải cotton phổ biến

ĐỌC THÊM: Khám phá chất vải đũi lụa siêu mát cho mùa hè nóng bức

Vải Tuytsi được ưa chuộng trong may quần tây

Vải Tuytsi là loại chất liệu vải có độ co giãn tốt, giữ form chuẩn và độ bền cao giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi di chuyển mà không cần lo lắng về việc làm mất form quần. Chất liệu này cũng ít nhăn và giữ nhiệt tốt, là sự lựa chọn lý tưởng cho những chiếc quần tây nữ trong mùa đông.

Vải Tuytsi hot trend

Vải Tuytsi hot trend

Vải Umi may quần âu fit mọi dáng 

Vải Umi có khả năng thoáng khí cao và khả năng hút ẩm tốt giúp quần tây nhanh khô sau mỗi lần giặt. Chất liệu này cũng bám màu hiệu quả, không phai màu sau thời gian sử dụng và không gây ảnh hưởng đến các trang phục khác khi giặt cùng. Bề mặt vải mềm mại như vải lụa tạo nên vẻ thẩm mỹ cao và rất phù hợp để may quần tây đẹp cho phái nữ.

Vải Umi may quần cực đẹp

Vải Umi may quần cực đẹp

Quần âu nữ từ vải lụa cực sang

Với chất vải mỏng nhẹ và thoáng mát từ sợi tơ tằm, quần âu may từ vải lụa mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng cho phái đẹp. Bề ngoài của vải có sự bóng nhẹ không bị thô ráp tạo nên vẻ đẹp cao cấp và được ưa chuộng trong thời trang. 

Quần tây lụa không chỉ mang lại sự sang trọng và thanh lịch mà còn phù hợp để diện trong các dịp dự tiệc và đi làm.

May quần tây từ vải lụa

May quần tây từ vải lụa

Vải Cashmere dùng may quần tây nữ cao cấp

Chất vải từ lông dê Himalaya giữ ấm rất tốt vào mùa đông. Bề mặt mịn màng của quần tây từ chất liệu này cùng với khả năng giữ form dáng tốt và ít nhăn là lựa chọn hợp lý cho những chiếc quần tây nữ vừa lịch sự vừa sang trọng.

Vải Cashmere cao cấp

Vải Cashmere cao cấp

Cách chọn vải may quần tây nữ hợp dáng người

Sau khi đã tìm hiểu những chất liệu vải may quần tây nữ đẹp thì cách chọn vải may hợp dáng người cũng rất quan trọng. Theo dõi tiếp bài viết IVYmoda để có câu trả lời nhé.

Chọn chất liệu vải phù hợp

Chất vải của quần tây không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm mặc của các cô nàng mà còn cần phù hợp với hình dáng cơ thể. Nếu bạn có dáng người béo, nên chọn những loại vải có khả năng thấm hút tốt như cotton, tuyết mưa, sẹc, đũi, kaki, linen, tuytsi, và umi vì người béo thường đổ mồ hôi nhiều hơn.

Còn nếu bạn có dáng người gầy có thể chọn chất liệu vải phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần quá nhiều lưu ý miễn bạn cảm thấy tự tin nhất khi diện trang phục đó. Không chọn quần quá rộng để tránh khiến outfit trở nên thùng thình, luộm thuộm hơn. 

Chọn size quần vừa với cơ thể

Việc chọn size đúng cho quần tây rất quan trọng. Cần đo chính xác từng chỉ số cho phần cơ thể dưới vì size lớn hơn sẽ làm mất form quần, xuề xòa, mất đi vẻ đẹp thanh lịch. Còn size nhỏ hơn có thể làm quần ôm sát, lộ khuyết điểm và phần nhạy cảm của cơ thể. Bạn nên lựa chọn size quần vừa với cơ thể để tôn lên những đường nét quyến rũ nhất nhé.

Size quần vừa giúp tôn dáng của bạn

Size quần vừa giúp tôn dáng của bạn

MUA NGAY: Quần Dài Nữ IVYmoda 

Màu sắc phù hợp với làn da

Màu sắc của quần tây cũng đóng vai trò quan trọng đối với vóc dáng của bạn. Nếu bạn có vóc dáng đậm, mũm mĩm nên ưu tiên các tông màu tối để che đi khuyết điểm. Còn nếu bạn có thân hình mảnh mai có thể chọn các màu sáng hơn để tránh làm mình trông ốm hơn và kém thu hút.

Tổng kết

Hãy lựa chọn cho mình chất vải may quần tây nữ phù hợp với nhu cầu, cơ thể và hoàn cảnh cá nhân của mình nhé. Hãy trở thành cô gái xinh đẹp với những chiếc quần tây đậm vẻ thanh lịch và sang trọng từ nhà IVYmoda.

 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !