• ENCHANTED - THANH ÂM LÔI CUỐN TỪ VẺ ĐẸP NỮ TÍNH

      Say đắm trước vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng của nàng thơ IVY moda, BST là bản tuyên ngôn tươi mát với chất liệu ren cao cấp và xu hướng. Chi tiết xếp nhún trẻ trung trở thành điểm nhấn đầy sôi động trong mùa hè này. Đặc biệt, nàng có thể cảm nhận sự mềm mại, nhẹ tênh thông qua từng cử động trong những thước hình dưới đây. Và hãy ngắm nhìn các thiết kế xu hướng đến từ thương hiệu nhé!
    • SUMMER SCENT - TƯỚI MÁT NGÀY HÈ BẰNG NHỮNG THANH ÂM NHẸ DỊU

      Xua tan cảm giác ngột ngạt và nóng bức, BST Summer Scent là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang xu hướng và vẻ tươi mát của thiên nhiên. Mỗi thiết kế đều mang hơi thở của mùa hè, thổi bùng những năng lượng mới và đem đến sự thư giãn cho người mặc.
    • 6 mẫu áo sơ mi cổ tàu bạn nên có trong tủ đồ

      Áo sơ mi cổ tàu là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng công sở sành điệu. Thiết kế cổ tàu thanh lịch mang đến cho người mặc sự tự tin và thoải mái hơn bao giờ hết. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý vô cùng thú vị để bạn có thể “biến hóa” phong cách mới mẻ mỗi ngày.
    • Áo sơ mi nữ chấm bi - Vẻ đẹp vượt thời gian

      Ngày này, chiếc áo sơ mi dành cho những quý cô công sở ngày càng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết. Nếu nàng muốn đổi gió với cho những trang phục hàng ngày của mình thì chiếc áo sơ mi chấm mi hoàn toàn chinh phục được điều này.

Thêm vào giỏ hàng thành công !